Đá Gà Thomo W88 – Sự Đối Mặt Giữa Các Chiến Kê Tài Ba

đá gà thomo

Đá gà Thomo là những giải đấu không còn gì quá xa lạ đối với các bạn yêu thích bộ môn này. Với những trận chiến được tổ chức bài bản và có sự góp mặt của các sư kê giàu kiến thức chuyên môn. W88.com đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi chiêm ngưỡng các trận chiến tại địa điểm này.

Đá gà Thomo là gì?

Thực chất, Thomo là một trường gà nổi tiếng tọa lạc ở đất nước Campuchia. Tại đây thường tổ chức các cuộc thi đá gà dành cho toàn bộ chiến kê tài giỏi trên khắp thế giới. Nhờ đó mà những trận đấu này luôn mang đến cho người xem những pha ra đòn, đuổi bắt vô cùng mãn nhãn.

Không những thế, các trận chiến tại đây còn được tổ chức như một trận bóng thật thụ. Theo đó, các chiến kê sẽ được thi đấu ở sân vận động có khán đài cho người xem. Đồng thời còn có sự xuất hiện của bình luận viên cũng như trọng tài tại mỗi trận đấu. Đảm bảo nơi này sẽ mang đến những trận chiến được tổ chức vô cùng chỉnh chu, chuyên nghiệp cho người xem.

Giới thiệu về đá gà Thomo
Giới thiệu về đá gà Thomo

Cách thức tổ chức đá gà Thomo

Để vẫn giữ được tiếng tăm như ngày hôm nay, ban tổ chức trường gà Thomo đã luôn chú trọng vào việc tổ chức trận đấu một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng W88 khám phá 1 trận đấu tại đây diễn ra như thế nào ngay bây giờ.

Luật bắt cặp thi đấu trong đá gà Thomo

Để có thể biết được đối thủ của mình là ai, thì các chiến kê đã phải trải qua một số công đoạn được thực hiện bởi ban tổ chức. Theo đó, những chú gà sẽ được đem lên cân để sắp xếp vào các hạng mục (hay còn gọi là chạng gà). Lúc này, những chiến kê có cùng khoảng cân nặng sẽ nằm trong 1 hạng mục và thi đấu vòng tròn với nhau.

Xem thêm: Đá Gà Cựa Sắt – Dòng Game Cá Cược Chất Lượng Và Thú Vị

Trong mỗi hạng mục, các chú gà sẽ được đánh số và nhập dữ liệu vào máy tính. Xong, ban tổ chức sẽ xoay số và bắt gặp thi đấu một cách ngẫu nhiên. Bởi vì mọi hoạt động tại đây đều được thực thi trên máy tính và một cách công khai. Cho nên, bạn đọc có thể yên tâm về độ trung thực của cách thức tổ chức này.

Thời gian thi đấu

Các cuộc thi tại đá gà Thomo đều được tổ chức theo từng hiệp thi đấu. Theo đó, mỗi hiệp sẽ thường diễn ra trong 15 phút và thường kéo dài từ 3 – 4 hiệp. Tại giữa mỗi hiệp, các chiến kê sẽ có cho mình từ 5 – 7 phút để nghỉ ngơi trước khi bắt đầu hiệp mới.

Thời gian diễn ra của 1 trận đấu đá gà
Thời gian diễn ra của 1 trận đấu đá gà

Luật phân định thắng thua

Tuy các trận đấu đá gà Thomo đều có trọng tài dẫn dắt và phân định thắng thua. Nhưng để giúp người xem biết và hiểu được các tình tiết diễn ra trên sân đấu, W88 sẽ hướng dẫn bạn cách phân định thắng thua của các chiến kê ngay sau đây.

  • Trong một cuộc chiến, nếu như chú gà nào không cử động, chỉ đứng yên, không tấn công, thì sẽ bị xem là thua cuộc.
  • Đối với trường hợp chiến kê bị chết khi đang thi đấu, thì cũng sẽ được xem là thua cuộc.
  • Ngoài ra, khi cả 2 chú gà đều không thể tiếp tục thi đấu, thì trận chiến sẽ kết thúc và được xem là kết quả hòa.
  • Cuối cùng, sau khoảng 9 hiệp đấu nhưng vẫn chưa thể phân định thắng bại. Thì tùy vào sự phân định của trọng tài mà trận đấu này có thể được xem là kết quả hòa.

Khám phá các loại hình thi đấu tại đá gà Thomo

Như W88 đã chia sẻ, thì trường gà này thường tổ chức hàng loạt giải đấu với đa dạng thể loại. Theo đó, khi chiêm ngưỡng các trận đấu thuộc địa điểm này, bạn sẽ thường bắt gặp các loại hình phổ biến như sau.

Đá gà Thomo truyền thống

Chắc chắn hình thức đá gà Thomo phổ biến và được nhiều người săn đón nhất, chính là đá theo cách thức tổ chức truyền thống. Tức là 2 chiến kê sẽ tiến hành thi đấu theo quy luật mà không có sự thay đổi nào.

Thể loại đá gà truyền thống 
Thể loại đá gà Thomo truyền thống

Qua đó, nếu như bạn yêu thích các trận đấu mang sức sát thương trung bình, có nhiều pha né đòn linh hoạt, cú đá hiểm hóc và mãn nhãn. Thì hình thức chơi truyền thống là sự lựa chọn phù hợp với bạn.

Xem thêm: Đá Gà Campuchia W88 – Nâng Tầm Trải Nghiệm Giải Trí

Đá bằng cựa

Hình thức đá bằng cựa chính là những trận chiến có sự can thiệp của vũ khí. Theo đó, những chiến kê tại các trận đấu này sẽ được gắn ở chân những cặp vũ khí sắc bén, bao gồm như sau.

  • Cựa dao: Chính là việc các chú gà sẽ được gắn ở chân những chiếc cựa dao tròn nhọn. Với sức sát thương cực khủng mà nó mang lại, sẽ giúp các chiến kê ra đòn mạnh mẽ hơn. Từ đó khiến trận đấu trở nên lôi cuốn và vô cùng kịch tính.
  • Cựa sắt: Ngược lại, ở thể loại này, các chú gà sẽ được gắn ở chân các cặp cựa sắt. Tương tự, bởi vì những chiến cựa này cũng rất sắc nhọn, cho nên các trận chiến ở thể loại này từ đó cũng trở nên kịch tính và hấp dẫn.

Kết bài

Bài viết trên đây thuộc mục tin tức của website W88 nói về các trận đá gà Thomo. Mong rằng thông qua những nội dung trên, sẽ giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về bộ môn giải trí thú vị này. Nếu như bạn cảm thấy bài viết hôm nay chia sẻ những điều bổ ích, thì hãy theo dõi website chúng tôi để đón nhận nhiều tin tức hay hơn nữa nhé.